Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Festival Du thuyền quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2014

(TITC) – Từ ngày 02 – 04/8/2014, UBND tỉnh Khánh Hòa dự kiến tổ chức Festival Du thuyền quốc tế Nha Trang – Việt Nam tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 


Là ngành mũi nhọn, du lịch phải được tạo cơ chế đột phá

Năm hoạt động chính của festival sẽ diễn ra trên vịnh Nha Trang, bao gồm: lễ khai mạc (ngày 2/8 tại sân khấu Quảng trường 2/4); triển lãm và diễu hành du thuyền (từ ngày 2 – 4/8 tại bến du thuyền và xung quanh đảo Hòn Tre); lễ hội rượu và ẩm thực quốc tế (từ ngày 2 – 4/8 tại công viên Trần Hưng Đạo và sân bóng đá công viên Thanh Niên); chương trình dạ tiệc (ngày 3/8 tại bến du thuyền) và lễ bế mạc (ngày 4/8 tại sân khấu Quảng trường 2/4).

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn khác cũng diễn ra trong khuôn khổ festival, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch như: chương trình ca múa nhạc vì Trường Sa thân yêu; ngày vì môi trường biển Nha Trang; triển lãm và diễu hành siêu xe; chương trình biểu diễn nghệ thuật của các quốc gia tham dự festival; gặp gỡ và giao lưu giữa các doanh nhân, chủ du thuyền trên biển Nha Trang…

Khác với các kỳ festival trước, Ban tổ chức Festival Du thuyền năm nay đã quyết định thành lập các tiểu ban phục vụ, cụ thể là tiểu ban quảng bá-thông tin tuyên truyền, tài chính, lễ tân-đối ngoại, an ninh trật tự. Các tiểu ban này sẽ chịu trách nhiệm từng khâu cụ thể trong công tác tổ chức Festival Du thuyền quốc tế năm 2014, góp phần tham mưu cho UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức một kỳ festival thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng và bạn bè quốc tế.

Vịnh Nha Trang được công nhận là một trong các vịnh đẹp nhất thế giới. Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan, khí hậu, cùng những giá trị lịch sử, văn hóa đặc sắc, Nha Trang có tiềm năng phát triển nhiều loại hình du lịch đa dạng, đặc biệt là loại hình du lịch biển gắn với hoạt động thể thao trên biển. Festival Du thuyền quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2014 là sự kiện du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Nha Trang nói riêng. Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần giúp du lịch Khánh Hòa tiếp tục tăng trưởng ổn định, hướng tới chỉ tiêu đón 3,4 triệu lượt khách, trong đó có 840.000 lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt 5.000 tỷ đồng trong năm 2014.

Theo Phương Mai
Nguồn: Tổng Cục Du Lịch

tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường