Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Mãn nhãn với những điểm ngắm hoa “chuẩn không cần chỉnh”

Với những người yêu thiên nhiên, việc được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tươi đẹp trên chặng đường du lịch luôn mang đến trải nghiệm thú vị, khó quên.

 

1. Cánh đồng hoa Carlsbad – California, Mỹ
 
Ngắm cánh đồng hoa Mao Lương rực rỡ ở California, Mỹ
 
Hình ảnh tuyệt vời của cánh đồng hoa này đã xuất hiện trong một vài bộ phim, và nằm ở một địa điểm rất gần kinh đô điện ảnh Hollywood. Bạn sẽ được chứng kiến vẻ đẹp của rất nhiều loài hoa với vô vàn màu sắc rực rỡ trải rộng trên 50 mẫu đất.

 

2. Rừng hoa chuông xanh – Bỉ

Rừng hoa chuông xanh nở rộ ở Bỉ - VnExpress Du lịch

 
 
Khu rừng Hale ở Bỉ còn được gọi với một cái tên ưu ái khác là khu rừng xanh dương. Vào khoảng cuối tháng 8 và đầu tháng 5, khi những bông hoa chuông xanh đua nở, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những khung cảnh tuyệt vời nhất của tự nhiên. Khi đó, cả khu rừng sẽ được bao phủ bởi một màu xanh dương vô cùng lãng mạn.

 

3. Mùa hoa nở ở Badlands – Mỹ

 

Thảm hoa tím Vùng Badlands giữa sa mạc đá đẹp như tranh vẽ
 
Tên gọi Badlands đã giải thích được sự khô cần và khắc nghiệt của miền Tây nước Mỹ. Tuy nhiên nếu bạn đến thăm vùng đất này vào mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 7) chắc chắn bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của muôn vàn loài hoa đua nở, đặc biệt nhất là loài hoa hướng dương, cho thấy sức sống mãnh liệt ngay trên vùng đất khô cằn.

 

4. Ngắm hoa anh đào nở ở thành phố Bonn – Đức

Đại lộ hoa anh đào bung nở kín lối tại Bonn

Khung cảnh mùa xuân tại thành phố Bonn luôn giống như một bức tranh đầy ma thuật và cuốn hút. Đặc biệt vào mùa hoa anh đào nở trên những con đường lát đá cổ kính. Chắc chắn bạn sẽ bị sắc hồng xinh xắn và khung cảnh lãng mạn khi những cánh hoa bay trong gió làm cho mê mẩn. Bức tranh tươi đẹp này chỉ diễn ra trong 2 đến 3 tuần ngắn ngủi, chính vì vậy bạn cần phải xác định đúng thời điểm để không phải bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

 

5. Chiêm ngưỡng hoa trong “khu vườn đẹp nhất châu Phi”

Hòa mình vào thiên nhiên cùng những khu vườn bách thảo tuyệt đẹp | Giải trí

 
 
Khu vực rộng 90 mẫu đất thuộc vườn quốc gia Botanical ở Nam Phi là nơi sinh sống của 7000 loài thực vật. Chính vì vậy, quanh năm khu vườn này đang tràn ngập với muôn vàn sắc hoa đua nhau nở. Thời điểm ghé thăm thích hợp nhất là vào mùa xuân, lúc đó bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vô vàn sắc hoa một cách trọn vẹn nhất.

 

6. Thung lũng hoa hồng ở Bulgaria

 

Du lịch châu Âu: Đến Bulgaria khám phá thung lũng hoa hồng đẹp quên lối về  - BlogAnChoi
 
Thung lũng hoa hồng là nơi quy tụ vô vàn loài hoa hồng khác nhau của đất nước Bulgaria. Thời điểm tốt nhất để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của những bông hoa hồng là tháng 5 hoặc tháng 7 khi những cơn mưa to kéo dài và những bông hoa nở hoàn toàn và rực rỡ.

 

7. Đến Hawaii để ngắm hoa ở khắp mọi nơi

 

Hawaii - Quyến rũ sắc màu nhiệt đới - www.dulichvn.org.vn
 
Với điều kiện khí hậu tuyệt vời, ở hòn đảo thiên đường này, lúc nào cũng là thời điểm chuẩn để ngắm hoa. Hoa nở rộ và tỏa hương quanh năm không phân chia theo tháng. Đó chính là lý do tại sao quần đảo này luôn đẹp một cách rực rỡ và lãng mạn.
 

Depplus/Báo du lịch
tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường