Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Trải nghiệm làm ‘thượng đế’ trên các khoang hạng sang

Không chỉ lắp đặt loại ghế có khả năng ngả thành giường tiện nghi, các hãng hàng không còn trang bị nhiều thiết bị tối tân trong khoang hạng nhất, hạng thương gia để lấy lòng thượng khách.

Bạn sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ để trải nghiệm làm ‘thượng đế’ trên khoang hạng sang của các hãng hàng không sau.

Qatas Airways 

Airbus 'khoe' nội thất máy bay A350 XWB

Khoang hạng nhất của Airbus A350XWB.

Qatar Airways là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sẽ đưa vào sử dụng máy bay chở khách mới nhất Airbus A350XWB vào tháng 12 tới. Đây được đánh giá là dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất thế giới, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Nổi bật nhất phải kể đến khoang hạng thương gia. 

Với việc đặt 4 ghế một hàng, khoang này có thể phục vụ tối đa 42 hành khách với nhiều thiết bị hiện đại, tiện nghi. Hệ thống đèn LED với 16,7 triệu màu kết hợp được bố trí khắp nơi, có thể điều chỉnh tạo cảm giác dễ chịu. Thiết bị đo nhiệt độ cũng được gắn trên ghế sẽ truyền dữ liệu về trung tâm điều khiển nhằm giúp các tiếp viên kiểm soát nhiệt độ trong khoang.

Cathay Pacific Airways

Khoang hạng nhất của những hãng hàng không hàng đầu thế giới xa xỉ cỡ nào?

Thiết kế khoang hạng nhất của Cathay Pacific Airways.

Tại khoang hạng nhất của Cathay Pacific Airways, hành khách sẽ được thả lỏng hoàn toàn cơ thể với các loại ghế ngồi sang trọng và rộng rãi có thể ngả thành giường. Thêm vào đó, việc trang bị những chiếc bàn có khả năng kéo mở cùng ghế đệm dài cho phép hành khách tham gia những bữa tiệc sang trọng ngay trên khoang hạng nhất.

Mỗi ghế cũng được trang bị riêng một màn hình lớn với kho phim và các chương trình giải trí hấp dẫn. Không gian rộng rãi và yên tĩnh của khoang hạng nhất cũng là điều kiện lý tưởng để các doanh nhân làm việc ngay cả trên những chuyến bay.

Lufthansa 

Tận hưởng chiếc ghế ngồi như 'ngai vàng' trong khoang hạng thương gia trên  máy bay của Lufthansa

Chiếc giường trong khoang hạng sang của Lufthansa.

Tỏ ra không hề thua kém các hãng hàng không trên thế giới, hãng hàng không lớn nhất của Đức Lufthansa cung cấp các ghế ngồi sang trọng bên cạnh chiếc giường riêng biệt ngay trong khoang hạng nhất. Với chăn và gối giữ nhiệt tiêu chuẩn cùng các thiết bị chống ồn sẽ giúp hành khách có một giấc ngủ không thể tuyệt hơn khi đi các chuyến bay dài.

Etihad Airways 

6 chiếc giường sang trọng nhất trên trời - VnExpress Du lịch

Giường nằm thoải mái trên khoang nhất Etihad Airways.

Hành khách sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở một khách sạn 5 sao khi bay cùng Etihad Airways trên các khoang hạng sang. Trong đó, khoang thương gia mang tên “The Residence” được thiết kế cho những chuyến bay dài, bao gồm giường đôi và phòng tắm riêng.

Khoang hạng nhất được Etihad nâng cấp thành một căn hộ thu nhỏ với tên gọi “First Apartment”. Khoang này sẽ bao gồm một ghế ngả, một ghế dài tự động có thể tự chuyển đổi thành giường ngủ, quầy bar mini, bàn trang điểm và tủ quần áo. Đặt giữa khoang hạng nhất và thương gia là khu vực “The Lobby”, nơi hành khách có thể kết nối trực tuyến với các đối tác của mình.

Vy An (theo CNN)
Nguồn: VnExpress

tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường