Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
GA TOKYO – NƠI ẨN GIẤU VÔ SỐ ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM VÀ ĂN UỐNG HIỆN ĐẠI

Cre: Tsunagu Japan

Ga Tokyo là cánh cổng chính dẫn vào thủ đô Nhật Bản dành cho du khách đến bằng tàu cao tốc shinkansen hoặc từ Sân bay Narita.

Mặt tiền gạch đỏ tráng lệ được xây dựng năm 1914 nhường chỗ cho thành phố dưới lòng đất nhộn nhịp.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN GA TOKYO?

Ga Tokyo là trung tâm đầu mối giao thông chính của nhiều tuyến tàu và tàu điện ngầm.

Bạn có thể đến ga Tokyo bằng nhiều chuyến tàu JR khác nhau, bao gồm Tuyến Yamanote, Tuyến Chuo, Tuyến Sobu và Tuyến Keihin-Tohoku.

Đối với những người sử dụng các tuyến Tàu điện ngầm Tokyo, Tuyến Marunouchi là một lựa chọn thuận tiện.

Cre: Blog KKday

Bạn cũng có thể đến Ga Tokyo thông qua các lối đi ngầm dài nối tới Ga Otemachi gần đó, trạm dừng trên các tuyến tàu điện ngầm Tozai, Chiyoda, Hanzomon và Mita.

Nhà ga tàu cao tốc shinkansen đóng vai trò là cửa ngõ đến và đi từ các thành phố khác ở Nhật Bản.

Từ Sân bay Narita, Tàu cao tốc JR Narita Express (N’EX) có những chuyến đi thường xuyên mất khoảng 1 tiếng với vé khứ hồi được giảm giá thuận tiện.

AMSTERDAM GIỮA LÒNG TOKYO.

Cre: Japan Travel

Thiết kế gạch đỏ và trắng mang tính biểu tượng của tòa nhà nhà ga ban đầu được lấy cảm hứng từ Nhà ga Trung tâm của Amsterdam. Đáng tiếc là tòa nhà này đã bị hư hại trong Thế chiến II, đã khôi phục lại vẻ huy hoàng trước đây của nhà ga vào năm 2012.

Trần nhà lấy cảm hứng từ phong cách Neo-Baroque thanh lịch dưới mái vòm lớn là một trong những điểm nổi bật. Màu vàng ấm áp và thiết kế chim đại bàng cũng như cung hoàng đạo độc đáo mang lại cảm giác rộng lớn cho không gian.

Cre: Japan Travel

kHÁM PHÁ VÀ MUA SẮM DƯỚI LÒNG ĐẤT

TOKYOMETRO

Cre: TOKYOMETRO

Bên dưới nhà ga, bạn sẽ tìm thấy hàng chục lối đi ngầm, phố mua sắm, khu vực ăn uống, phòng trưng bày và nhiều nơi khác nữa.

Bạn có thể dành cả buổi chiều để khám phá “Tokyo Station City” mà không cần phải lên trên mặt đất. Những người sành ăn chắc hẳn sẽ muốn thưởng thức các món ăn tại Phố Ramen, Kurobei Yokocho, và Phố Kitchen.

Ga Tokyo là địa điểm tuyệt vời để tìm quà lưu niệm, đồ ngọt và các sản phẩm Nhật Bản khác, với những lựa chọn phù hợp với toàn bộ ngân sách của bạn.

 

tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường