Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Kinh nghiệm hay để đồ trong hành lý gửi máy bay

Bỏ vào thùng các tông dán kín, quấn băng keo toàn bộ hành lý, chọn vali có khóa số dính chặt…sẽ hạn chế việc bị mất đồ khi ký gửi… là kinh nghiệm hay cho bạn tránh hư hỏng hoặc thất lạc trong hành lý gửi máy bay.

Mách bạn 10 cách gấp quần áo siêu gọn mà lại không nhăn

Bên cạnh việc kể lại nhiều sự cố mất đồ trong hành lý khi đi máy bay của cá nhân, một số độc giả còn chia sẻ các cách họ đã làm để tự bảo vệ hành lý, trước tình trạng mất đồ tại sân bay nhưng chưa có cách ngăn chặn triệt để:

– Sử dụng thùng các tông để đựng hành lý và dùng băng keo quấn cho thật kỹ. Hoặc quấn cả băng dính quanh vali. Cách này vừa tránh cho vali thấm nước vừa làm nản lòng kẻ gian khi có ý định trộm đồ.

Kinh nghiệm sắp xếp vali “siêu" gọn khi đi du lịch - Tin Khuyến Mãi -

– Chọn loại vali có khóa số và dính chặt vào vali chứ không di động dọc vali, nếu có ai mở vali sẽ lập tức có dấu vết và tung luôn cả vali vì không đóng lại được. (xem thêm: Dùng bút bi phá khóa vali gửi máy bay)

– Gắn camera vào vali để quay lại hình ảnh kẻ phá khóa hoặc trộm đồ.

– Đồ có giá trị nên xách tay, hành lý ký gửi chọn va li rẻ tiền để tránh trường hợp “trông mặt bắt hình dong” khi đa số va li bị lấy trộm đồ thường là hàng tốt.

– Nếu có thời gian, hãy dùng camera ghi lại cảnh sắp xếp đồ đạc có giá trị trong va li để có chứng cớ đối chiếu khi bị mất…

VnExpress

tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường