Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
8 điểm “trốn nóng” ưa thích của giới trẻ Sài Gòn

Cà phê bệt, công viên nước Đầm Sen… là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tránh cái nóng oi bức trong những ngày đầu hè.

 

Dạo mát quanh hồ Đá làng đại học

Hồ Đá Làng Đại Học Quốc Gia ở Thị Xã Dĩ An, Bình Dương | Foody.vn

 

Hồ Đá thuộc khu vực làng đại học Thủ Đức là một trong những điểm hẹn lý tưởng của rất đông sinh viên ĐHQG TPHCM vào mỗi buổi chiều nắng nóng. Phong cảnh tuyệt đẹp với mặt hồ phẳng lặng in nền trời xanh biếc, đám cỏ lau mọc quanh vách đá nhấp nhô thu hút hàng trăm sinh viên đến đây hóng mát, trò chuyện, chụp ảnh…

 

Picnic ở Thảo Cầm Viên

Bao lâu rồi bạn chưa đi Thảo Cầm Viên chơi?

 

Thảo Cầm Viên tọa lạc ngay trung tâm thành phố với không khí trong lành, mát mẻ giữa những ngày nắng nóng là địa điểm lý tưởng để teen tổ chức một buổi picnic nhỏ cùng gia đình, bạn bè.

 

Thỏa thích giải nhiệt trong công viên nước 

Hè rồi, cùng nhau đi công viên nước hồ Tây giải nhiệt thôi bạn ơi!

 

 

Công viên nước Đầm Sen nằm ngay trong thành phố là địa điểm trốn nóng tuyệt vời được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước, bể bơi sóng nhân tạo… sẽ mang đến cho bạn cảm giác vẫy vùng thỏa thích trong làn nước mát lạnh, quên đi cái nóng oi bức của ngày đầu hè.

 

Tụ tập chém gió ở cà phê bệt

 

Cafe Bệt - Công Viên 30 Tháng 4 ở Quận 1, TP. HCM | Foody.vn

 

Cà phê bệt Hàn Thuyên là nơi tụ tập của rất nhiều bạn trẻ sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng giữa thời tiết nắng nóng, ngột ngạt. Vào buổi tối, bạn có thể vừa ngồi ngắm thành phố lên đèn vừa nhâm nhi ly cà phê giá cực ét-vê và tám chuyện cùng bạn bè.

 

Hòa mình cùng thiên nhiên ở vườn cò

Vườn Cò Tư Sự - Điểm đến thú vị ở Cà Mau

 

Vườn cò Thủ Đức nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km mang đến không gian xanh mát, yên bình hiếm có với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Ngoài việc được ngắm nhìn những đàn cò trắng bay rợp trời, bạn còn có thể đong đưa trên một chiếc võng mắc sẵn và thưởng thức một quả dừa mát lạnh giữa trưa nóng.

 

Trượt băng giải nhiệt giữa thành phố

Vé trượt băng người lớn tại Sân trượt băng Vincom Landmark 81 - Áp dụng từ  thứ

 

Một địa điểm trốn nóng tuyệt hảo khác được nhiều teen Sài Gòn lựa chọn là khu trượt băng nằm trên tầng 3 của Nhà văn hóa Thanh Niên (đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1). Bạn sẽ không nghĩ rằng mình đang ở giữa vùng nhiệt đới oi ả bởi nhiệt độ nơi đây luôn được giữ mát lạnh khoảng 16 độ C.

 

Phượt trốn nắng ở rừng cao su

8 trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Tây Nguyên

 

Rừng cao su ở huyện ngoại thành Củ Chi và một số vùng giáp ranh là nơi bạn vừa có thể kết hợp giữa phượt và “chạy trốn” cái nóng của thành phố. Hàng cao su thẳng tắp được trồng ven những con đường rộng thênh thang, ít xe cộ qua lại khiến bạn như lạc vào xứ sở thần tiên tuyệt đẹp.

 

Thư giãn bên bờ kênh lộng gió

Đoạn bờ sông Sài Gòn hiếm hoi được "giành" lại, dân kéo đến thưởng ngoạn

 

Cách đây không lâu, việc thư giãn ở bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè của Sài Gòn là điều không tưởng, bởi dòng kênh bị ô nhiễm và bốc mùi khá nặng. Tuy nhiên, sau khi dòng kênh được hồi sinh, không gian thư giãn, vui chơi hai bên bờ lại tấp nập trở lại.

Vào những đêm oi bức, teen có thể rủ bạn bè thả bộ hóng những đợt gió mát lộng trên bờ kênh. Các thiết bị chạy bộ, tập thể dục cũng được lắp đặt để những teen đam mê thể thao có thể mặc sức rèn luyện. Hãy tận hưởng bầu không khí trong lành bên bờ kênh, nhưng đừng quên giữ môi trường luôn trong sạch để Sài Gòn luôn có những chỗ trú nóng, giải nhiệt cho chúng ta sau những ngày oi bức nhé.


Nguồn: vnexpress

tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường