Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
🌺 JINDAI ZAKURA – CÂY ANH ĐÀO VĨ ĐẠI NHẤT NHẬT BẢN 🌺.
Jindai Zakura nằm trong khuôn viên Chùa Jissoji, được trồng từ cuối thế kỷ thứ 1 sau Công nguyên bởi Yamato Takeru – Hoàng tử Osu – Sau là Hoàng đế thứ 12 Nhật Bản.
Với truyền thuyết này, cây anh đào cổ được ước tính khoảng 2000 năm tuổi. Đây là “Cụ” hoa cổ nhất ở Nhật Bản, thuộc giống anh đào Edohigan, cao gần 12m, chu vi thân 11.8m, tán cây tỏa rộng lên đến 27m.
🌸Vượt qua lằn ranh sinh tử:
Trong tiếng Nhật, cái tên Jindai Zakura mang ý nghĩa là “những thế hệ thiêng liêng”, và bản thân cây cũng được gắn liền với những câu chuyện liên quan đến thần thánh. Jindai Zakura từng suýt chết khô vào thế kỷ 12. Mọi người đều lo lắng, cho đến khi đích thân đại sư Nichiren đến và cầu nguyện. Nhờ ơn Đức Phật, cây đã tươi tốt trở lại và sống cho đến ngày nay.
🌸Bảo vật Quốc gia – Điểm du lịch hút khách hàng đầu:
Năm 1922, Jindai Zakura được công nhận là Bảo vật thiên nhiên Quốc gia, được đưa vào chế độ chăm sóc, bảo vệ.
Chùa Jissoji, hiện vẫn còn bức tượng đại sư Nichiren, trở thành điểm du lịch hút khách từ khắp nơi trên thế giới đến ngắm hoa anh đào khoe sắc mỗi khi mùa xuân về.
🌸Trường tồn:
Trải qua hàng chục thế kỷ hiên ngang cùng thời gian, chứng kiến nhiều chuyện vật đổi, sao dời, Jindai Zakura vẫn sừng sững đứng đó, cùng với các cây anh đào em, con, cháu, chắt, chút, chít… vẫn tiếp tục nở hoa khoe sắc thắm mỗi khi dịp xuân về.
Cây hoa anh đào cổ thụ nổi tiếng bậc nhất Yamantaka Jindaizakura
tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường