Trụ sở chính: 6 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
5 điểm khám phá kỳ bí ở Việt Nam khiến giới trẻ sởn gai ốc

Những căn biệt thự lạnh lẽo, dấu tích của bể xương ngàn năm… thu hút giới trẻ khắp nơi đổ về để thử cảm giác sợ hãi nổi da gà.

 

Biệt thự bí ẩn



Không khí mát lạnh quanh năm khiến Đà Lạt là lựa chọn lý tưởng để các các teen mê cảm giác mạnh trú ngụ bởi nhiều địa danh huyền bí, đầy tính khám phá thôi thúc sự tò mò trong thành phố này. Trong đó, một căn biệt thự trên đèo Prenn, cách quốc lộ 20 chỉ 100m khiến không ít du khách tò mò vì những thông tin huyền bí được thêu dệt bên trong.


Ngôi Nhà Ma - ALONGWALKER
Ảnh: tintaynguyen.



Mặc dù thông tin về những sự cố bí ẩn liên quan đến ngôi nhà chưa được xác minh rõ, địa điểm này vẫn luôn thu hút sự hiếu kỳ của giới trẻ các vùng xung quanh mỗi khi lên Đà Lạt du lịch. Khung cảnh có phần âm u, lạnh lẽo của ngôi biệt thự càng thôi thúc các nhóm bạn trẻ muốn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác khám phá một trong những nơi kỳ bí nhất Đà Lạt.



Ngôi nhà kỳ dị



Cũng là một địa chỉ du lịch khác tại Đà lạt, nơi đây còn có tên gọi khác là Biệt thự Hằng Nga, hay “Crazy House”. Công trình không có những mái ngói cong theo kiểu truyền thống nhà Việt hay những tay cầm cầu thang uyển chuyển, những hành lang thẳng thớm, mà là tập hợp của những khối kì dị, lạ thường, không theo một quy luật kiến trúc đặc thù nào. 


Điểm mặt những ngôi nhà kỳ dị đến khó tin ở Việt Nam | Báo Dân trí
 
Ảnh: gzstuff.



Chính những yếu tố trên cùng thời tiết lành lạnh của Đà Lạt đã biến nơi này trở thành một chốn huyền hoặc, bí ẩn mà hầu hết teen đều cảm thấy rờn rợn khi đặt chân đến đây tham quan. Hiện nay, biệt thự Hằng Nga chỉ mở cửa cho khách du lịch thăm thú từ thứ 2 đến thứ 6 (riêng thứ 7, chủ nhật sẽ đóng cửa).

 

Khu vườn đầu người

 

Khu vườn rùng rợn này sẽ khiến không ít teen hoang mang và tự hỏi có nên đặt chân vô hay không bởi những gương mặt người được làm bằng đá lót chi chít dưới đất. Người chủ của nơi đặc biệt này là ông Phạm Chứng, từng là thợ vẽ tranh truyền thần. Về già, thay vì có những thú chơi tao nhã như chim cá, cây cảnh, ông lại đam mê điêu khắc và truyền hết sở thích là lạ của mình vào những tác phẩm. dễ khiến người thưởng lãm phải hốt hoảng. 

 

Buộc tháo dỡ những bức tượng 'kinh dị' - Binh Phuoc, Tin tuc Binh Phuoc,  Tin mới tỉnh Bình Phước
 
Ảnh: ngoisao.
 

Ròng rã hơn 10 năm trời, khu vườn đã ra hình ra dáng với phong cách kinh dị. Tuy nhiên, khu vườn đang được thuyết phục đập bớt những bức tượng máu me, rùng rợn để tránh gây hoang mang đến người dân xung quanh.

 

Bể xương chùa Thầy

Dựng tóc gáy" khi đi qua những địa điểm rùng rợn này! - Vntrip.vn

Di tích chùa Thầy (Quốc Oai, Hà Nội) nổi tiếng với hang Cắc Cớ cùng bể xương trong đó. Theo lời kể được truyền lại từ nhiều đời, khi phát hiện ra hang, người ta đã thấy những bộ hài cốt nằm chất chồng lên nhau, nhiều vô kể. Còn theo nhiều giả thuyết, đây có thể là xương của các nhóm nghĩa quân thua giặc vào thế kỷ 14, 15.

Dù là xương của ai đi chăng nữa, nơi đây vẫn là điểm đến khiến du khách thoả trí tò mò và thử gan bản thân khi được tận mắt chứng kiến một bể xương dưới hang sâu đen ngòm, lạnh lẽo. 

 

Chiếc bàn tự xoay kỳ bí

 

Chiếc bàn xoay thuộc sở hữu của cô Phong Lan, chủ một nhà nghỉ cạnh Chùa Tàu, Đà Lạt. Khi người tham quan đặt tay lên chiếc bàn rồi đọc ”thần chú”, nó sẽ tự động xoay hoặc dừng lại, khiến hết thảy đều sững sờ và kinh ngạc. 

 

Chùa Thiên Vương Cổ Sát - Bí ẩn chiếc bàn xoay kỳ diệu - Vntrip.vn
Ảnh: VTC.

Có rất nhiều câu trả lời được đưa ra nhằm giải thích cho hiện tượng đầy kì thú này nhưng tất cả đều không thoả được sự hiếu kỳ của khách tham quan. Nếu có dịp đến thành phố ngàn hoa này, teen có thể ghé thăm nơi đây để “mục kích” chiếc bàn này nhé.

 

IOne/Báo du lịch
tin tức - cẩm nang du lịch
Các địa điểm đang hấp dẫn tại thời điểm điểm hiện tại
khoảnh khắc lữ hành
Copyright © 2018 VNETRAVEL, All Right Reserved - Designed By ITGREEN
Gọi điện ZaloChỉ Đường